เรื่องย่อละคร แฝดนะยะ / ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ อังคารเวลา 20.30 น.
นำแสดงโดย : ปอ ทฤษฎี, แคทรียา อิงลิช, โก โกสินทร์, โบว์ สาวิตรี, ไก่ วรายุฑ, ฟิล์ม ทิฟฟานี่, เอกกี้, ปุ๊โก๊ะ
กำกับการแสดงโดย : ชูศักดิ์ สุธีรธรรม

ป้างกับแป้ง ฝาแฝดชายหญิง ถูกจับแยกจากกันเพราะประพันธ์และปรียา ผู้เป็นพ่อกับแม่แยกทางกัน ปรียาทนผีพนันในตัวประพันธ์ไม่ได้เลยนำลูกชายมาเลี้ยง ขณะที่ประพันธ์ พาแป้ง ย้ายไปอยู่ที่พัทยา
ปรียาเลี้ยงดูป้าง จนทำให้ป้างรู้สึกถึงความอ่อนโยนของเพศแม่ และพัฒนากลายเป็นสาวประเภทสอง เปลี่ยนชื่อเป็น ปรางค์ เมื่อโตขึ้น ส่วนแป้ง โตมากับการเลี้ยงดูของพ่อนักพนัน เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงห่าม ห้าว ต้องรับจ้างต่อยมวยโชว์ตามผับ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อ ยิ่งพ่อสร้างปัญหาแค่ไหน แป้งก็ยิ่งเข้มแข็งมากขึ้น

หนัง แป้งมี กระบี่ เพื่อนชายที่หลงรักเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ชีวิตของทุกคนน่าจะดำเนินไปอย่างปกติ ถ้าเจ๊ตุ่มกะเทยเจ้าของโมเดลลิ่งเพื่อนของน้านุชซึ่งอยู่ในช่วงขาลง จำเป็นต้องเรียกเครดิตตัวเองกลับมา เลยตัดสินใจส่งปรางค์เข้าประกวดมิสเรนโบว์ควีน โดยมีเอื้อม เพื่อนรักคอยช่วย แม้ว่าปรียาจะค้านหัวชนฝา ด้วยกลัวเรื่องนี้จะล่วงรู้ถึงอดีตสามีก็ตาม แต่ในที่สุดด้วยความรักลูก ปรางค์ได้เข้าประกวดและเป็นตัวเต็งทันที ทำเอาเจ๊จูน คู่ปรับเจ๊ตุ่มแทบคลั่ง เพราะข้าวฟ่างกระเทยในสังกัด ต้องตกเป็นรอง

ละครแฝดนะยะ ด้านนักรบ ช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรงรับปากต๊อด ช่างภาพเพื่อนสนิท ไปเป็นเพื่อนถ่ายภาพงานประกวดมิสเรนโบว์ควีนที่พัทยา นักรบได้เจอแป้งคิดว่าเธอเป็นโจรวิ่งราวกระเป๋า แป้งพยายามอธิบายแต่นักรบไม่เชื่อ และเมื่อถึงเวทีได้เจอปรางค์ นักรบคิดว่าเป็นแป้ง จึงเข้าไปต่อว่าเลยถูกกลุ่มกะเทยตะลุมบอน

หัวใจรักข้ามภพ เจ๊จูนทนเสียหน้าไม่ไหว เพราะเด็กของตัวเอง แพ้ปรางค์แทบไม่เห็นฝุ่น เรื่องย่อ จึงวางแผนแอบเอาน้ำกรดใส่ในเครื่องสำอางค์ของปรางค์ จนหน้าเสียโฉม เจ๊ตุ่มแทบช็อคเมื่อเห็นสภาพใบหน้าที่ยับเยิน นุชสงสารจึงเปิดเผยความลับเรื่องที่ปรางค์มีน้องสาวฝาแฝดที่มีทุกอย่างเหมือนกันทุกประการ ทั้งคู่ออกค้นหาตัวแป้ง ยื่นข้อเสนอให้มาสวมรอยประกวดแทนปรางค์ และเมื่อแป้งตกลงกันได้ เจ๊ตุ่มก็เริ่มฝึกการเป็นกะเทยให้กับแป้ง และส่งปรางค์ไปอยู่กับพ่อเพื่อกันไม่ให้รู้เรื่องการประกวดกะเทย ด้านนักรบเจอโจรปล้น แต่ได้แป้งเข้าไปช่วย จนเริ่มประทับใจในความน่ารัก ของแป้ง ความรู้สึกดีๆจึงเริ่มก่อตัวขึ้นกับนักรบ…

อ่านต่อ http://www.webrao.net/thread-316-1-1.html

Full story is here เรื่องย่อละคร นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว / ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.
Read related article at เรื่องย่อละคร แฝดนะยะ / ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บันเทิง และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร